Chăm sóc tóc hoàn hảo với lotion tinh dầu bưởi

Bưởi là loại trái cây có nhiều công dụng làm đẹp, thông dụng nhất là ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi để giảm cân. Nhưng ít ai biết vỏ bưởi cũng có tác dụng làm đẹp khác. Bưởi chứa rất nhiều vitamin C và những dưỡng chất khác giúp làn da khoẻ mạnh và trẻ trung. Cho dù là múi bưởi hay vỏ bưởi, lá, hoa, vỏ quả bưởi đếu chứa tinh dầu chúng đều có những đặc tính có lợi cho da và tóc.

tri-rung-toc-bang-tinh-dau-buoi-1.jp_

Tinh dầu bưởi mọc tóc khắc phục chứng rụng tóc hiệu quả

Lotion tinh dầu bưởi giúp khắc phục chứng rụng tóc và nuôi dưỡng mái tóc, giúp tóc thoát khỏi tình trạng xơ rối, gãy rụng. Ngoài ra, tinh dầu bưởi còn mang lại cảm giác thư thái, giúp tinh thần sảng khoái khi sử dụng.

Cách chăm sóc tóc bằng tinh dầu bưởi trị rụng tóc

Bạn có thể thêm 5-8 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội cũng giúp phục hồi mái tóc hư tổn của bạn rất nhiều.

Sử dụng lotion tinh dầu bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước), nó sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc và cho mái tóc bóng khỏe, nhung huyền. Bạn có thể dùng kết hợp với tinh dầu hương nhu cho tác dụng mọc tóc nhanh hơn.

Sử dụng tinh dầu bưởi  kết hợp với thuốc trị rụng tóc

Dùng tinh dầu bưởi trị rụng tóc là một biện pháp tạm thời nhưng không thể trị rụng tóc được tận gốc. Do đó bạn cần phải dùng thuốc trị rụng tóc để chấm dứt ngay tình trạng này.

Thuốc trị rụng tóc sẽ cung cấp các thành phần từ thiên nhiên tốt nhất để điều trị triệt để tình trạng rụng tóc và nuôi dưỡng để mái tóc bạn luôn khỏe mạnh mượt mà.

Rụng tóc cần phải trị tận gốc và dứt khoát từ đó mới có thể giúp mái tóc khỏe mạnh và đẹp hơn.

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑